Làm thế nào để hạn chế tiếng gáy của gà trống

Nếu bạn đang sống ở thành phố và đang bị phàn nàn về con gà trống của bạn gáy làm ồn, đọc bài viết này để tham khảo.

Với sự gia tăng của nông nghiệp đô thị và ngoại thành, sự hiện diện của con gà trống trong thành phố ngày càng trở nên phổ biến. Con gà, như bạn có thể đã phát hiện ra, không chỉ gáy lúc mặt trời mọc. Tính trung bình, một con gà trống gáy có thể từ 12 đến 15 lần một ngày! Không thể để bịt “miệng quạ” của con gà trống của bạn, nhưng bạn có thể giảm âm lượng của âm thanh của nó bằng cách điều chỉnh lối sống của con gà trống của bạn, biến chuồng của nó vào một hộp mất điện, hoặc đặt một cổ áo quanh cổ nó.



Làm thế nào để hạn chế tiếng gáy của gà trống


Tìm hiểu thói quen tiếng gáy của gà trống của bạn. Gà trống có trách nhiệm bảo vệ đàn gà của mình. Nó gáy để thông báo cho đàn gà của của nó thay đổi môi trường và các mối nguy hiểm tiềm năng. Quan sát thói quen tiếng gáy gà trống của bạn và lưu ý các kích thích cụ thể mà khiến cho nó gáy

Đáp ứng nhu cầu con gà trống của bạn: Ngoài việc cảnh báo đàn gà của nó các mối nguy hiểm tiềm năng, một con gà trống gáy có thể thông báo cho những con gà khác rằng nó tìm ra thức ăn và nước uống. Đáp ứng phần lớn nhu cầu cơ bản của mình một cách phù hợp và thường xuyên sẽ làm giảm nhu cầu của mình để gáy. Để giảm tiếng gáy ban đêm của mình, đảm bảo dự trữ trong chuồng của nó với nước và thực phẩm trước khi bạn đi ngủ.


Giảm kích thước của đàn gà của mình: Gà trống gáy để khẳng định sự thống trị của nó trên con gà trống khác và giao tiếp với đàn gà của họ. Để tránh gáy trận đấu giữa gà trống, chỉ giữ một trong những chim đậu. Giảm kích thước của đàn gà của bạn sẽ làm giảm nhu cầu của con gà trống của bạn để gáy là tốt.


Hạn chế tiếp xúc của con gà trống của bạn để kích thích ban đêm: Tiếng gáy gây rối nhất cho bạn và hàng xóm của bạn suốt đêm. Khi một con gà trống được phép đi lang thang vào ban đêm hoặc nó đang sống trong một chuồng với một cuộc chạy ngoài trời, nó được tiếp xúc với các kích thích đó có thể sẽ gây ra anh ta gáy. Giữ con gà trống của bạn bên trong một khép kín, chuồng tối tăm suốt đêm sẽ hạn chế tiếp xúc của ông với kẻ thù và ánh sáng có thể gây ra anh ta gáy.
Làm thế nào để hạn chế tiếng gáy của gà trống Làm thế nào để hạn chế tiếng gáy của gà trống Reviewed by Unknown on 12:41 AM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.