Giống gà campine của bỉ cho trứng năng suất cao và cho thịt

Bài trước chúng tôi đã giới thiệu với các bạn giống gà Australia Australorp bài này chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn về giống gà siêu trứng Campine của bỉ. Gà này nuôi cho trứng, Trứng màu: trắng. Kích trứng: Trung bình đến lớn. Trọng lượng trứng: 3,5-5 lbs. Tính cách: Rất tích cực. Đặc điểm: kiếm ăn mạnh mẽ
Giống gà Campine của bỉ

Gia cầm giữ đã được nuôi tại Bỉ trong một thời gian dài, trong thực tế, Flemish chịu tên gọi Có hai giống gà Flemish gần giống hệt và đó lò xo từ một lịch sử chung và tổ tiên "những người ăn thịt gà.": Giốnggà Campine và Braekel. Gà Braekel có quê hương là nơi đất đai màu của các huyện vùng Flanders và là rộng lớn. Gà Campine là từ huyện ít màu mỡ của Kempen và nhỏ hơn. Gà trống Campine cũng là con gà mái lông. Aldrovandus đề cập rằng tổ tiên để hai giống này có nguồn gốc từ gia cầm Thổ Nhĩ Kỳ. Julius Caesar cũng được cho là đã đưa gà Campine nhà với ông sau khi ông đã hoàn thành một đợt cướp bóc ở Bỉ.

Năm 1893, gà Campine lần đầu tiên được nhập khẩu vào Mỹ do ông Arthur D. Murphy Maine. Loài gà này đã không chứng minh phổ biến và đã được giảm từ tiêu chuẩn của Hiệp hội Gia cầm Mỹ của năm 1898. Năm 1885, gà Campine đã được nhập khẩu vào nước Anh, nơi họ đã tìm thấy một sau đây. Ông M.R. Jacobus của Ridgefield, New Jersey, nhập khẩu các giống từ các nhà lai tạo tiếng Anh trong năm 1907. Tuy nhiên, một lần nữa, gà Campine đã không chứng minh được một giống gà phổ biến chủ yếu là bởi vì họ đã không tìm thấy là gồ ghề. Một trại đã chuyên gà Campine và đã thành công trong việc cải thiện sức chịu đựng của họ, The Homestead Campine Farm của Wayland, MA. Nhưng do thời gian này các giống gà khác đã trở thành những giống đẻ trứng ưa thích. Vì đặc điểm để sản xuất trứng hàng loạt nên để tạo ra con giống phục vụ chăn nuôi người ta đã sử dụng đến máy ấp trứng tự động để tạo ra con giống hàng loạt. Và lựa chọn các con mái cho việc sản xuất trứng.
Gà Campine bạc
Gà Campine Bạc

Gà Campine đang không ngồi cầm đẻ trứng màu trắng. Các giống gà bắt đầu ra như là một trại chăn nuôi gia cầm, nhưng đã đến chơi một vai trò quan trọng thương mại như là Flemish phát triển và hoàn thiện tiền thân của hệ thống sản xuất thương mại ngày nay là gì. Phần đầu tiên của vai trò này là cung cấp lông nhanh chóng và tăng trưởng ngang với gà Malines để sản xuất thịt. Vai trò thứ hai là như một giống gà autosexing cho sản lượng trứng. Con gà Campine có hai loại: bạc và vàng. Khi mái bạc Campine được giao phối với con đực vàng Campine gà con có thể được xác định giới tại ngày tuổi - gà mái con có đỏ mặt hơi đỏ và con đực có màu xám trên đỉnh đầu.


Gà Campine đã được công nhận bởi Hiệp hội Gia cầm Mỹ vào năm 1914 trong hai loại: bạc và vàng. Con đực nặng 2.7kg và mái nặng 1.8kg.
Giống gà campine của bỉ cho trứng năng suất cao và cho thịt Giống gà campine của bỉ cho trứng năng suất cao và cho thịt Reviewed by Unknown on 12:43 AM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.