Giới thiệu giống gà Australia: Australorp

Giới thiệu giống gà Australia: Australorp
Bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn về giống gà của Australia - Giống gà Astralorp
Black Orpington xuất xứ từ các trang trại gia cầm của William Cook và Joseph Partington đã được nhập khẩu vào Australia trong khoảng thời gian giữa năm 1890 và khoảng năm 1900. Ở Anh trong thời gian này, Black Orpingtons đã được nuôi cho phẩm chất thịt của họ. Tuy nhiên, những người dân Úc ngay lập tức có giá trị giống với khả năng đẻ trứng của nó và tiếp tục nuôi dọc theo dòng của các loại ban đầu. Những người Australia là nhà nhân giống gia cầm bằng máy ấp trứng và họ rất thực tế do đó, với sản lượng trứng như một mục tiêu duy nhất, họ đã làm cho cá thể lai xa để Minorca, White Leghorn, gà Langshan - ngay cả khi William Cook có trong việc tạo ra các Orpington. Kết quả cuối cùng là một con gà sản xuất tuyệt vời, nhưng một trong đó ít giống Orpingtons như nuôi ở các nước khác.

Năm 1902, trong mùa đông của Úc, Hawkesbury Trường ĐH Nông nghiệp đã tổ chức sáu tháng 1 lần cuộc thi đẻ trứng giữa các giống khác nhau của gà. Với 41 gà mái trong tất cả, Black Orpingtons đã đứng thứ bảy trong mười ba vị trí hàng đầu. Đây là lần đầu tiên trong nhiều cuộc thi đẻ trứng trong đó Orpingtons Úc lai sẽ cạnh tranh. Từ năm 1922-1923 "Xây dựng nền Úc Orpingtons" đã được thiết lập hồ sơ. Tại Thành phố Geelong, Victoria, một của sáu "Australorp" gà mái thiết lập một kỷ lục thế giới bằng cách đặt 1.857 trứng trong 365 ngày - trung bình là 309,5 trứng mỗi. Tại cuộc thi Grafton trong 1923-1924 một con gà mái Australorp đặt 347 trứng trong 365 ngày. Ngay sau khi một con gà mái của dòng máu Burns đã phá vỡ kỷ lục thế giới, đặt 354 trứng trong mười hai tháng. gà mái khác thiết lập một kỷ lục thế giới mới khi cô đặt một tuyệt vời 364 trứng trong 365 ngày!
Giới thiệu giống gà Australia: Australorp
Giới thiệu giống gà Australia: Australorp
Người ta có thể nói rằng con gà Australorp trở nên khác biệt so với gà Orpington bởi sự kết hợp của các mục tiêu khác nhau giống - sản xuất thịt cho Orpingtons, sản lượng trứng cho Australorps - và sự cạnh tranh để giành chiến thắng cuộc thi đẻ trứng. Năm dòng máu chính của Australorps đã được phát triển trong khoảng thời gian giữa năm 1900 và 1922: Graham, Burns, Christie, Bertelsmeier, và Drewitt. Trong khi những nhà chăn nuôi sử dụng lai khác nhau về gà Orpington nhập khẩu, tất cả đã có trong tâm trí các loại chung ban đầu được phát hành bởi William Cook. Họ cũng tất cả tạo ra để loại bỏ broodiness, và điều này có nhiều việc phải làm với sự thành công thương mại và thiết lập những con gà như giống chó riêng của họ.

Với những thành công lớn như vậy trong các cuộc thi đẻ trứng, poultrymen trên toàn thế giới đã trở thành quan tâm đến những con gà. Nhiều người đã được nhập khẩu vào nước Anh và Mỹ vào đầu những năm 1920. Người nuôi phải vật lộn để phân biệt chúng từ Orpingtons, và rất nhiều cái tên đã được áp dụng, chẳng hạn như: Australs, Úc Utility Đen Orpingtons, Úc Đặt Orpingtons. Cuối cùng, trong năm 1920, loài này được xác định là Australorps.

Gà Australorp là một giống trọng lượng trung bình với lông khá gần rãi. Chúng đẻ và sự phong phú của trứng nhuộm màu lớn, thường trung bình 26-27 ounces mỗi chục. Australorps được công nhận là một giống tiêu chuẩn của Hiệp hội Chăn nuôi gia cầm của Mỹ vào năm 1929 và được tìm thấy trong chỉ có một đa dạng, màu đen. Con trống nặng khoảng 4kg và mái nặng khoảng 3kg.
Giới thiệu giống gà Australia: Australorp Giới thiệu giống gà Australia: Australorp Reviewed by Unknown on 9:14 PM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.